Giờ làm việc: T2-T7: 8:00 - 18:00 (CN 8:00 - 17:00)

BÙNG NỔ CÙNG ĐẠI TIỆC TRI ÂN - TẤT NIÊN NETPOST MIỀN NAM 2023

30/01/2024 10:13 SA

BÙNG NỔ CÙNG ĐẠI TIỆC TRI ÂN - TẤT NIÊN NETPOST MIỀN NAM 2023

Hòa trong không khí vui tươi mùa xuân gần kề, Tiệc Tất niên năm 2023 của Công ty CP chuyển phát nhanh Netpost – Chi nhánh Miền Nam với chủ đề “Đại tiệc Tri ân” đã được tổ chức vào ngày 21/01 tại Nhà hàng Bạch Kim. 

Gác lại những tất bật, Ban lãnh đạo Công ty, các Khách mời, cùng hơn hàng trăm thành viên của đại gia đình Netpost Miền Nam từ các Trung tâm giao dịch, phòng ban đã về sum họp, chia sẻ giây phút hân hoan bên nhau.

Năm 2023 là một hành trình đáng nhớ của hàng trăm thành viên tại đại gia đình Netpost Miền Nam, đại tiệc tri ân ngoài mục đích để cùng nhìn lại hành trình đầy tự hào đã cùng nhau trải qua, đây cũng là dịp để tri ân toàn thể nhân sự đã đồng hành, kề vai sát cánh đưa con thuyền Netpost vững vàng qua mọi thách thức.

Buổi tiệc đã diễn ra thành công tốt đẹp, hơn hàng trăm khách tham dự với các gian hàng vui Tết hiện đại được đầu tư trang trí vui nhộn từ các Trung tâm giao dịch Hồ Chí Minh, cùng chương trình âm nhạc đầy màu sắc được chính các nhân sự công ty chuẩn bị, tập luyện kỹ càng để mang lại bầu không khí bùng nổ và giàu cảm xúc.

Các khách mời đặc biệt

Các trò chơi vui nhộn trước khi vào tiệc

Tham dự buổi tiệc, ông Bùi Văn Phú – Giám đốc Netpost Việt Nam chia sẻ: “2023 là một năm đầy khó khăn với nhiều doanh nghiệp, nhưng Netpost đã vượt qua những thách thức đó và cùng nhau đạt được các cột mốc quan trọng, đẩy mạnh thương hiệu Netpost lộ diện thương hiệu trên thị trường. Tất cả thành quả hôm nay đều nhờ vào sự nỗ lực, đồng hành của mọi người ở đây. Hy vọng bước sang năm 2024, mỗi cán bộ nhân viên công ty sẽ cố gắng hơn nữa để từng bước đưa con thuyền mang tên Netpost vươn xa ra biển lớn”.

Bên cạnh đó, Giám Đốc Bùi Văn Phú còn bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến các khách hàng, đối tác đã luôn tin tưởng, đồng hành cùng Netpost suốt thời gian qua. Ông Bùi Văn Phú cũng nhấn mạnh việc công ty sẽ luôn nỗ lực hoàn thiện nhân lực và nghiệp vụ để mang lại dịch vụ chất lượng cho khách hàng. 

Chương trình đi qua với nhiều cung bậc cảm xúc, từ lắng đọng, thăng hoa đến bùng nổ khí thế. Sau phần “Nhìn lại 1 năm” là phần phát biểu bằng kịch rap mashup “Người Netpost chất” được chuẩn bị công phu, ấn tượng bởi các diễn viên, ca sĩ và dancer của team Quản lý Netpost Miền Nam đã đem tới cho khán giả cảm xúc bùng nổ và khuấy động. Ngoài ra còn có những tiết mục văn nghệ “cây nhà lá vườn” không kém phần chuyên nghiệp và vui nhộn.

Phần phát biểu bằng kịch rap mashup “Người Netpost chất” của team Quản lý Netpost Miền Nam

Tiết mục nhảy “Rồi nâng cái ly” – team Tứ Ca (Bưu cục Quận 1 – Quận 5 – Quận 7 – Quận 12)

Tiết mục trình diễn thời trang tái chế từ vật tư Netpost ấn tượng và sáng tạo – team Beautiful Girls (Phòng HCNS – Kế toán – DVKH)

Tiết mục kịch hát “Đứa bé” – team Xàm Xí (Bưu cục Tân Phú – Bình Tân – Bình Thạnh – Quận 11 – Quận 8)

Tiết mục nhảy “18 20” – team Chơi là chiến (Kinh doanh)

Hát Lô Tô trao quà – Gánh hát lô tô Mỹ Nữ

Đại tiệc tri ân khép lại thành công, để lại nhiều dấu ấn tốt đẹp trong lòng quan khách tham dự. Sự ấm áp của buổi tất niên đã lan tỏa rộng khắp, với niềm phấn khởi đó, tin rằng toàn thể cán bộ nhân viên sẽ càng thêm hăng say lao động, hoàn thành xuất sắc kế hoạch đề ra năm 2024 để thương hiệu Netpost ngày một phát triển, thịnh vượng.

Cùng ngắm nhìn những hình ảnh rạng rỡ tại bữa tiệc: