Giờ làm việc: T2-T7: 8:00 - 18:00 (CN 8:00 - 17:00)

DẠ TIỆC SẮC MÀU - YEAR END PARTY 2023

07/02/2024 17:19 CH

Ngày 18/1/2024, tại Trống Đồng Palace Miếu Đầm - Hà Nội đã diễn ra DẠ TIỆC SẮC MÀU - YEAR END PARTY 2023 của toàn thế CBNV NetPost miền Bắc.

Sự kiện nội bộ lớn nhất năm của NetPost có sự tham gia của Ban lãnh đạo công ty, các cán bộ quản lý 3 miền Bắc - Trung - Nam, các vị khách quý là những đối tác, khách hàng thân thiết và toàn thể CBNV công ty cùng gia đình.

Mở đầu chương trình, ông Bùi Văn Phú - Giám đốc NetPost Việt Nam đã có những lời phát biểu và chia sẻ vô cùng xúc động về chặng đường 1 năm vừa qua của NetPost. Ông gửi lời cám ơn chân thành đến những nhân viên đang miệt mài ngày đêm làm việc, đến những khách hàng, đối tác đã luôn tin tưởng và đồng hành cùng công ty, đến toàn thể gia đình của các CBNV vì đã là hậu phương vững chắc để anh chị em NetPost yên tâm công tác. Đồng thời ông Phú cũng gửi gắm tới các NetPoster, cần cố gắng hơn nữa, phấn đấu hơn nữa để cùng công ty đưa con thuyền NetPost ngày một vươn cao, vươn xa và trở thành thương hiệu uy tín và nổi bật trong ngành Chuyển phát nhanh trong nước và Quốc tế.

Để đánh dấu một năm phát triển vượt bậc và thành công của NetPost, Ban Giám đốc cùng đại diện các trưởng phòng ban bật rượu khai tiệc, mở màn cho Dạ tiệc đầy màu sắc năm nay.

Nhằm vinh danh các tập thể, cá nhân có nhiều thành tích và đóng góp trong năm 2023, hạng mục NETPOST AWARD mở đầu cho phần lễ của Dạ tiệc sắc màu.

Xuất sắc giành giải Tập thể xuất sắc nhất năm 2023, giải thưởng năm nay gọi tên Bưu cục Hai Bà Trưng với 8 chàng trai vô cùng tuyệt vời. Họ đã cống hiến không ngừng nghỉ trong suốt 1 năm qua, mang về doanh thu cao nhất cho toàn hệ thống nhờ đội ngũ cán bộ trẻ trung, nhiệt huyết và tận tâm với nghề. Điểm số vượt bậc đến từ Ban Giám đốc cùng bình chọn cao nhất từ anh chị em đồng nghiệp là minh chứng rõ ràng cho sự xứng đáng của các chàng trai Hai Bà Trưng.

Ông Bùi Văn Phú - Giám đốc công ty lên công bố giải Tập thể xuất sắc nhất năm 2023

Các chàng trai xuất sắc đến từ Bưu cục Hai Bà Trưng nhận hoa, bằng khen và phần thưởng đến từ Ban giám đốc

Cuộc đua Bưu cục tỉnh xuất sắc nhất năm 2023, top 5 đề cử gồm có: Bưu cục Hải Dương, bưu cục Ninh Bình, bưu cục Hưng Yên, bưu cục Bắc Ninh, bưu cục Hải Phòng. Và may mắn đã gọi tên Bưu cục Hưng Yên. Là một Bưu cục có truyền thống lâu năm, Hưng Yên là đại diện vững vàng nhất cho giải thưởng năm nay.

Ông Bùi Xuân Biển - Giám đốc NetPost miền Nam lên trao giải cho Bưu cục Hưng Yên

Hạng mục Quản lý xuất sắc nhất năm 2023, năm nay là sự so tài gay cấn đối với các Trưởng phòng của NetPost, bởi ai cũng cố gắng, cũng nỗ lực. Nhưng bằng kinh nghiệm chuyên môn và kỹ năng dẫn dắt của mình, anh Bùi Văn Trinh - Trưởng phòng khai thác đã vinh dự nhận được bằng khen từ Ban Giám đốc.

Ông Nguyễn Khắc Hai - Trưởng VPĐD Hồ Chí Minh lên tặng hoa và bằng khen cho Quản lý xuất sắc nhất - TP Khai thác Bùi Văn Trinh

Để hệ thống Netpost vận hành được hiệu quả và trơn tru, không thể thiếu các CBNV bộ phận hỗ trợ. Các bạn là đại diện cho những mắt xích cực kỳ quan trọng trong các khâu Hành chính Nhân sự, Tài chính Kế toán, Dịch vụ khách hàng và Công nghệ thông tin. Vượt qua nhiều đối thủ đáng gờm, các Nhân viên khối hỗ trợ xuất sắc nhất năm 2023 đã lộ diện: chị Cao Khánh Linh - NV Hành chính Nhân sự xuất sắc nhất, chị Nguyễn Thị Nga - NV Kế toán xuất sắc nhất, chị Trần Thị Hải Yến - NV Dịch vụ khách hàng xuất sắc nhất và anh Đặng Ngọc Quý - NV IT xuất sắc nhất.

Ông Phạm Văn Trước - Thành viên HĐQT lên vinh danh các CBNV khối hỗ trợ xuất sắc nhất

Và các thành viên đứng trước đầu sóng ngọn gió của công ty, những anh em khối Vận hành, những người đã mang niềm tin, mang hình ảnh và thương hiệu của công ty đến gần hơn với khách hàng không thể thiếu trong phần vinh danh hàng năm. Hạng mục NV vận hành xuất sắc nhất năm 2023 gọi tên anh Phạm Văn Thắng - NV Khai thác xuất sắc nhất, anh Phạm Văn Bảo - Lái xe xuất sắc nhất và anh Lê Bá Hoàng - Bưu tá xuất sắc nhất. Các anh đã trở thành biểu tượng của bộ phận mình với tinh thần chiến đấu không ngừng nghỉ và kết nối niềm tin đến hàng triệu khách hàng của NetPost.

Ông Đào Trịnh Hoàng Long - Trưởng VPĐD Đà Nẵng trao hoa và quà cho các CBNV khối vận hành xuất sắc nhất

Trước thềm sự kiện Year End Party 2023, nhằm tạo nên không khí sôi nổi, gắn kết cho các thành viên công ty, Ban tổ chức đã phát động cuộc thi Khoảnh khắc NetPost, nhằm ghi lại những hình ảnh thường ngày của các thành viên trong từng bộ phận, những vất vả trong công việc, những vui vẻ trong giờ giải lao. Các phòng ban đã rất hào hứng tham gia, gửi tới Ban tổ chức các clip hài hước, vui nhộn nhưng không kém phần đầu tư và nhiều cảm xúc. Thông qua hội đồng Giám khảo đến từ các thành viên NetPost Đà Nẵng và NetPost Hồ Chí Minh, Ban tổ chức đã tìm ra được 3 đội có điểm số cao nhất. Đó là phòng Dịch vụ khách hàng, phòng Hành chính Nhân sự và phòng Tài chính Kế toán. Các video đoạt giải đáp ứng tốt nhất các tiêu chí như thời lượng, chất lượng, nội dung và hình ảnh. 

Ông Nguyễn Đỗ Công Phú - TP Kinh doanh Hồ Chí Minh - đại diện Ban giám khảo trao quà cho 3 đội chiến thắng

Để có được những thành tích từ những cá nhân, những tập thể công ty, không thể không nhắc đến sự ủng hộ từ phía gia đình của các CBNV. Như một truyền thống đẹp, hàng năm cứ đến Tiệc tất niên, công ty sẽ mời toàn thể gia đình của các CBNV tham gia. Các bạn nhỏ là con em các nhân viên NetPost cũng góp mặt, là một động lực to lớn để cho bố mẹ có thể nỗ lực và cố gắng công tác tốt nhất. Ban Giám đốc cũng gửi tới các con những phần quà nhỏ, chúc các con luôn ngoan ngoãn, khỏe mạnh để ba mẹ yên tâm công tác.

Ban Giám đốc trao lì xì cho con em CBNV công ty

Tiếp nối các hạng mục trao giải, phần TALENT SHOW năm nay hứa hẹn sẽ bùng nổ và hoành tráng với các phần thi đa dạng, biến hóa đầy màu sắc đến từ các phòng ban của NetPost Hà Nội.

Mở màn là 1 tiết mục khách mời đến từ NetPost Hồ Chí Minh, như 1 món quà gửi tới toàn thể anh chị em NetPost miền Bắc. Tiết mục vừa ngầu, vừa chất, khuấy động bùng nổ sân khấu đúng như tên gọi của nó "NGƯỜI NETPOST CHẤT"

Tiết mục góp vui TÁO NETPOST với sự góp mặt của các Trưởng bộ phận Netpost Hà Nội, nhằm tái hiện lại 1 năm vừa qua với những đổi thay, những khó khăn mà NetPost phải đương đầu, nhưng cũng là lời hứa, sự quyết tâm của mọi người gửi tới công ty, hướng đến 1 năm mới thành công và phát triển hơn.

Bộ ba Ngọc Hoàng - Nam Tào - Bắc Đẩu

Tứ phương thần thú (Thanh Long - Bạch Hổ - Chu Tước - Huyền Vũ) - đại diện cho Đông Tây Nam Bắc với sự góp mặt của các Trưởng Bưu cục Hà Nội

Thanh Long - đại diện Phương Đông - Bưu cục Hai Bà Trưng & Bưu cục Đông Anh

Bạch Hổ - đại diện phương Tây - Bưu cục Cầu Giấy & Hà Đông

Chu Tước - đại diện phương Nam - Bưu cục Ba Đình & Bưu cục Hoàng Mai

Huyền Vũ - đại diện phương Bắc - Bưu cục Hoàn Kiếm & Bưu cục Từ Liêm

Bộ ba Phúc - Lộc - Thọ với sự thể hiện của phòng Kế toán - Hành chính Nhân sự - Dịch vụ khách hàng

Táo Kết nối, Táo Giao thông với sự góp mặt của phòng Khai thác và Đội xe

Ngọc Hoàng - Bùi Văn Trinh - TP Khai thác thay mặt các quản lý Hà Nội gửi lời chúc Tết đến Ban lãnh đạo và toàn thể anh chị em công ty

Tiết mục: Hát - Dòng máu lạc hồng - Đội xe miền Bắc

Tiết mục: Nhảy hiện đại - Handclap - Bưu cục Hai Bà Trưng

Tiết mục: Parody - NetPost Hướng tới tương lai - Phòng Hành chính Nhân sự & Phòng Kinh doanh

Tiết mục: Múa - Hello Việt Nam - Bưu cục Ba Đình & Bưu cục Hoàng Mai

Tiết mục: Nhảy hiện đại - Đất phương Nam - Phòng Kế toán & Dịch vụ khách hàng

Tiết mục: Múa - Về quê - Bưu cục Cầu Giấy & Hà Đông

Tiết mục: Hát parody - Chuyến xe 3 miền đầy ắp yêu thương - Phòng Khai thác

Các đội đã đưa đến cho khán giả và ban giám khảo những tiết mục hết sức sôi động và ý nghĩa, đem lại nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau. Trên hết là tinh thần đoàn kết, yêu thương, gắn bó để cùng góp mặt vào Talent Show năm nay.

Kết quả chung cuộc: Giải khuyến khích thuộc về Phòng Khai thác. Đồng Giải BaPhòng Hành chính Nhân sự & Phòng Kinh doanhBưu cục Ba Đình & Bưu cục Hoàng Mai. Giải nhì thuộc về Bưu cục Hai Bà Trưng. đương kim vô địch năm nay là Phòng Kế toán & Dịch vụ khách hàng với màn Nhảy hiện đại Đất phương Nam. 

Phần cuối của Dạ tiệc là chương trình Bốc thăm may mắn. Mỗi CBNV đều có 1 mã số bốc thăm để tìm kiếm vận may cuối năm

Mã số may mắn sẽ được bỏ vào thùng phiếu bốc thăm

3 Giải khuyến khích: 1 set quà Tết ý nghĩa

2 giải Nhì - Set Chăn ga gối êm mượt, ấm áp

1 Giải Nhất - Bộ loa karaoke cho tết thêm rộn ràng

1 Giải Đặc biệt - Nửa chỉ vàng 9999 - Lộc phát tràn đầy

Dạ tiệc kết thúc thành công rực rỡ. Chúc cho toàn thể Ban lãnh đạo và CBNV công ty đón Tết Giáp Thìn bình an, may mắn. Chúc NetPost ngày càng phát triển rực rỡ và thăng hoa!!!