Giờ làm việc: T2-T7: 8:00 - 18:00 (CN 8:00 - 17:00)

DẤU ẤN DU XUÂN NINH BÌNH 2024 - NETPOST HÀ NỘI

01/03/2024 14:58 CH

Chuyến du xuân của Công ty CP Chuyển phát nhanh Netpost Việt Nam diễn ra ngày 25/02/2024 tại mảnh đất cố đô Ninh Bình. Gác lại những tất bật, Ban lãnh đạo Công ty cùng các thành viên của đại gia đình Netpost Hà Nội đã cùng chia sẻ giây phút đầu xuân ấm áp bên nhau.

Tháng giêng là thời điểm lý tưởng để du xuân Ninh Bình. Khí hậu se lạnh đi kèm với những cơn mưa phùn cùng vẻ đẹp non nước hữu tình mang đến một hành trình thật đáng nhớ. 

Đi lễ chùa những ngày đầu năm mới là một trong những hoạt động được nhiều người ưa chuộng với nhu cầu tìm về sự bình yên, an lành, gạt bỏ hết những lo âu của năm cũ. Chùa Bái Đính là một quần thể kiến trúc chùa chiền tọa lạc trên núi Bái Đính. Ngôi chùa với kiến trúc ấn tượng cùng những tượng Phật khổng lồ, độc đáo vẫn là điểm nhấn của du lịch Ninh Bình nhiều năm qua.

Bữa trưa đầm ấm với những món ăn đặc sản Ninh Bình (cơm cháy, dê núi...)

Sau bữa trưa, đoàn di chuyển ra bến đò Tràng An.

Con thuyền đi dọc theo suối giữa cánh đồng, với những dải đá vôi, thung lũng đan xen tạo nên một không gian huyền ảo, kỳ bí. Mây trời, núi non hòa quyện hoàn hảo, nước hồ xanh soi bóng hình ảnh núi non kỳ vĩ kết hợp với cây lá, chim muông. Tất cả tạo nên một cảnh sắc thiên nhiên thơ mộng đem đến những khoảnh khắc du xuân thật thư giãn. 

 

Chuyến đi du xuân đã kết thúc với những dấu ấn khó phai. Hy vọng trong tương lai NetPost sẽ có nhiều hoạt động gắn kết các thành viên lại gần nhau hơn.

Chúc cho năm 2024 của chúng ta sẽ gặt hái được nhiều thành công, may mắn.