Giờ làm việc: T2-T7: 8:00 - 18:00 (CN 8:00 - 17:00)

HOÀN THÀNH KHÓA ĐÀO TẠO KỸ NĂNG TIN HỌC VĂN PHÒNG CƠ BẢN CHO CẤP QUẢN LÝ – NETPOST HỒ CHÍ MINH

02/04/2024 09:23 SA

Với mục đích nâng cao, đào tạo thành thạo đầy đủ các kỹ năng tin học cho cấp Quản lý thuộc Netpost Hồ Chí Minh để phục vụ, áp dụng công việc văn phòng một cách nhanh chóng và hiệu quả. Ngày 24/02/2024, khóa đào tạo Kỹ năng Tin học văn phòng cơ bản cho cấp Quản lý – Netpost Hồ Chí Minh đã chính thức khai giảng và hoàn thành vào ngày 24/03/2024.

Tại lớp đào tạo, các Trưởng bộ phận được giáo viên cung cấp các kiến thức về: các thao tác cơ bản (đóng, mở, tạo mới, lưu file, soạn thảo văn bản,…); hướng dẫn nhập dữ liệu, xử lý dữ liệu bằng các hàm cơ bản (hàm tính toán, lọc dữ liệu…) trong Word và Excel. Với lộ trình học bài bản, bám sát thực tế cùng giáo viên tận tâm hướng dẫn đã mang đến khóa học chất lượng, hiệu quả và thời gian học tối ưu nhất cho các Quản lý.

Chương trình không chỉ dừng lại ở đào tạo, truyền đạt nội dung bằng con chữ và hình ảnh mà còn là các phương pháp tư duy, xử lý các tình huống khi gặp khó khăn trong việc soạn thảo văn bản hoặc làm báo cáo. Các buổi học đều diễn ra nghiêm túc và hiệu quả, các Quản lý đã nâng cao và hoàn thiện các kỹ năng về tin học đang thiếu sót. Kết thúc khóa học, các Quản lý được làm bài kiểm tra để đánh giá chất lượng đào tạo và được cấp bằng công nhận từ Trung tâm đào tạo.

Hy vọng rằng qua khóa học này, các Quản lý có thể vận dụng, phát huy kỹ năng tin học văn phòng và sẽ có quá trình làm việc hiệu quả, chuyên nghiệp hơn.