Giờ làm việc: T2-T7: 8:00 - 18:00 (CN 8:00 - 17:00)

Đào tạo nội bộ - Chiến lược phát triển nhân sự lâu dài

11/04/2024 11:17 SA
  • Giúp tăng hiệu suất làm việc

Công tác đào tạo nội bộ giúp đội ngũ nhân sự của NETPOST tăng khả năng làm việc và đạt hiệu quả cao hơn. Hầu hết các khóa đào tạo nội bộ đều được đầu tư xây dựng nội dung kiến thức để nâng cao kỹ năng làm việc của nhân viên. Đồng thời giúp tiết kiệm thời gian, chi phí đào tạo mà vẫn đạt được hiệu quả tốt nhất. Dù là khóa đào tạo ngắn hạn hay dài hạn, nhân viên sẽ đều được trang bị rất nhiều kiến thức để có thể áp dụng vào công việc thực tiễn, từ đó giúp gia tăng hiệu suất làm việc.

  • Tạo cảm hứng làm việc cho nhân viên

Không chỉ đơn thuần là công tác đào tạo nội bộ, vừa học vừa làm còn là nguồn cảm hứng làm việc hiệu quả cho đội ngũ nhân sự của NETPOST. Thực tế tại các doanh nghiệp cho thấy đa số các nhân viên đều rất tích cực khi được hỏi về công tác đào tạo nội bộ để nâng cao hiệu suất làm việc.

Đào tạo nội bộ ít nhiều đã làm thay đổi cảm hứng làm việc trong đội ngũ nhân viên. Giúp họ có thêm kiến thức chuyên môn, ứng dụng hiệu quả vào công việc thực tế, nâng cao hiệu suất và gia tăng thu nhập.

  • Xây dựng lòng trung thành của nhân sự

Xây dựng tinh thần đoàn kết, sự gắn bó và lòng trung thành của đội ngũ nhân sự là điều NETPOST rất quan tâm và chú trọng. Các khóa đào tạo nội bộ chính là điều kiện tốt nhất giúp gắn kết được đội ngũ nhân sự với nhau. Đồng thời xây dựng được lòng trung thành của nhân viên đối với hoạt động phát triển lâu dài của công ty.

  • Nâng cao cơ hội thăng tiến trong công việc

Chỉ khi có kiến thức nền tảng và chuyên môn nhất định cùng với trình độ năng lực, kinh nghiệm, học vấn và tác phong làm việc chuyên nghiệp, đạt được hiệu quả cao thì bạn mới có cơ hội thăng tiến trong công việc. Tham gia các khóa đào tạo là con đường giúp nhân sự tiết kiệm thời gian nhất để đạt được các mục tiêu công việc mong muốn.

  • Chiến lược phát triển dài hạn

Con người luôn là nhân tố phát triển dài hạn và vững chắc nhất đối với bất kỳ tổ chức nào. Phát triển con người là mục tiêu được NETPOST hướng đến từ nhiều năm nay, và chú trọng đến đào tạo phát triển nguồn lực.

NETPOST đã chủ động xây dựng một chương trình đào tạo dành riêng cho đội ngũ nhân sự của công ty. Kết thúc mỗi khóa đào tạo lại có khảo sát để đo lường mức độ hiệu quả của chương trình. Từ đó cải tiến các khóa đào tạo sau nhằm đạt được hiệu quả tốt nhất.