Giờ làm việc: T2-T7: 8:00 - 18:00 (CN 8:00 - 17:00)

CHI NHÁNH ĐÀ NẴNG KHAI TRƯƠNG VĂN PHÒNG MỚI

22/08/2023 15:58 CH

Công tác chuẩn bị được diễn ra từ rất sớm. Những lẵng hoa tươi, những lời chúc mừng được anh chị em từ mọi miền Tổ quốc gửi về Đà Nẵng thân yêu.

Đến dự buổi lễ có ông Bùi Xuân Biển – Giám đốc Khu vực II, các trưởng phòng/ban/bộ phận các miền cùng đông đảo anh chị em cán bộ nhân viên công ty.

Phát biểu tại buổi lễ khai trương, ông Biển chia sẻ, Ban lãnh đạo công ty rất vui mừng và phấn khởi khi chi nhánh Đà Nẵng ngày càng mở rộng, khai trương văn phòng mới to đẹp, khang trang hơn, mặt bằng lớn, mặt tiền rộng cùng với các trang thiết bị hiện đại để phục vụ tốt hơn cho công việc.

Ông Phạm Huy Diệp – Trưởng Bưu cục Hai Bà Trưng (Hà Nội) thay mặt Hội sở miền Bắc, cũng gửi đến đôi lời chia sẻ, chúc mừng tới Đà Nẵng thân yêu.

Để đáp lại những tình cảm quý báu của Ban lãnh đạo và anh chị em đồng nghiệp, ông Đào Trịnh Hoàng Long – Trưởng chi nhánh miền Trung, cũng có đôi lời phát biểu, gửi lời cám ơn chân thành nhất đến những sự quan tâm, yêu thương của Ban lãnh đạo và các đơn vị.

Các anh chị em đồng nghiệp từ miền Bắc, miền Nam không quản ngại đường xa cũng đến để chung vui cùng văn phòng Đà Nẵng. Các vùng miền trên Tổ quốc đều gửi đến những lẵng hoa tươi thắm, những món quà ý nghĩa cùng những lời chúc mừng tốt đẹp nhất, chúc cho văn phòng Đà nẵng làm ăn phát đạt, ngày càng mở rộng và phát triển hơn.

Phòng Hành chính Nhân sự gửi đến Đà Nẵng những món quà thân thương của Văn phòng Hà Nội

Team Kinh doanh miền Bắc gửi tặng lẵng hoa tươi thắm

Bưu cục Cầu Giấy (Hà Nội) chúc Đà Nẵng ngày càng phát triển rực rỡ

Trung tâm Khai thác miền Bắc gửi tặng bức tranh đồng hồ Mã đáo thành công

Bưu cục Từ Liêm (Hà Nội) cũng đến chung vui cùng anh em Đà Nẵng

Bưu cục Hoàng Mai (Hà Nội) cùng giỏ hoa rực rỡ

Bưu cục Hoàn Kiếm, Ba Đình, Hai Bà Trưng gửi tặng bức tranh Thuận buồm xuôi gió

Phòng Kế toán gửi tới Đà Nẵng món quà từ Hà Nội thân thương

Chi nhánh miền Nam cùng món quà gửi tặng Đà Nẵng cùng lời chúc Khai trương hồng phát

Buổi lễ khai trương đã diễn ra thành công tốt đẹp. Các phòng, ban, đơn vị cùng nhau ghi lại những bức ảnh kỷ niệm sự kiện đáng nhớ này.

Văn phòng Đà Nẵng trực thuộc NETPOST miền Trung, là một trong những đầu não quan trọng, thực hiện hoạt động kết nối, vận chuyển nội tỉnh, liên tỉnh và toàn quốc của cả khu vực miền Trung.

Với diện tích hơn 200m2, quy trình liên hoàn, đồng bộ và tối ưu từ công đoạn chấp nhận, khai thác, chia chọn đến phát hàng hóa tại địa chỉ khách hàng yêu cầu. Khi văn phòng được mở rộng, chi nhánh Đà Nẵng sẽ phát huy tính hiệu quả hơn nữa, đáp ứng và nâng cao việc kết nối và phát triển mạng lưới của NetPost ở khu vực miền Trung.