Giờ làm việc: T2-T7: 8:00 - 18:00 (CN 8:00 - 17:00)

Vận chuyển và giao nhận

Hiện tại, Netpost khai thác và cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh trên toàn quốc và quốc tế.

1. Các phương thức giao hàng hoặc cung ứng dịch vụ

Netpost sẽ gửi xác nhận đơn đặt hàng của khách hàng qua email (thư điện tử), qua tin nhắn, qua zalo, gọi điện hoặc bàn giao trực tiếp tại văn phòng Netpost tại địa chỉ sau:

  • Hà Nội: Tầng 5, Elcom Building, 17 Phố Duy Tân, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam
  • Thành phố Hồ Chí Minh: Số 403 Đường Lý Thường Kiệt, Phường 8, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • Đà Nẵng: Số 194 Quách Thị Trang, Phường Hòa Xuân, Quận Cẩm Lệ, Thành phố Đà Nẵng, Việt Nam - Điện thoại: 023.63.789.448

Hoặc tại địa chỉ mà khách hàng yêu cầu.

3. Quy định chung khi gửi hàng

  • Không gửi các loại hàng quốc cấm.
  • Kiểm tra đầy đủ hàng hóa tương ứng với các vận đơn được tạo thành công.
  • Vận đơn ghi đầy đủ các thông tin cần thiết. Mỗi vận đơn có thể bao gồm một hoặc nhiều kiện hàng.
  • Cung cấp đúng trọng lượng, số lượng và kích thước hàng hóa sản phẩm. Hàng hóa cần được đống gói kỹ lưỡng để đảm bảo an toàn trong suốt quá trình vận chuyển
  • Hàng hóa bên trong sẽ được nhân viên kiểm tra nội dung, kể cả hàng hóa khách hàng đã tự niêm phong (Không áp dụng đối với hàng hóa đã được niêm phong bởi nhà sản xuất)

Lưu ý: Hàng hoá, thư tín có điều kiện chuyển phát đặc thù, Người gửi phải cung cấp thông tin chi tiết cho NETPOST trước khi gửi hàng để hai bên xem xét việc từ chối nếu NETPOST không đủ điều kiện. Trường hợp Người gửi không có thông báo khác thì tuân theo quy định vận chuyển, đóng gói của NETPOST, NETPOST được miễn trừ trách nhiệm việc nhận, chuyển phát, các rủi ro hàng hoá, thư tín bị tổn thất, hư hỏng hàng hóa.

4. Cách thức xử lý các loại hàng hóa

4.1. Hàng bay qua đường Hàng không

- Không gửi các loại hàng hóa nguy hiểm.
- Kích thước 3 chiều tương ứng (Chiều dài x Chiều rộng x Chiều cao) không được vượt quá kích thước quy định của các hãng hàng không.

4.2. Hàng thực phẩm, hàng tươi sống

- Áp dụng giá của dịch vụ Chuyển phát Hỏa Tốc.
- Khách hàng bắt buộc cung cấp “Giấy chứng nhận kiểm dịch” do cơ quan quản lý nhà nước có thẩm quyền cấp và đang trong thời gian còn hiệu lực và gửi kèm theo hàng.
- Có thu Phí kiểm dịch(đóng dấu kiểm dịch tại sân bay).
- Hàng hóa cần đóng thùng xốp, đảm bảo nhiệt độ đúng tiêu chuẩn trong suốt quá trình vận chuyển.
- Không bảo quản bằng đá khô.

4.3. Hàng giá trị cao

- Nhóm hàng giá trị bao gồm: Điện thoại, Máy tính xách tay, Sim, Thẻ điện thoại, Linh kiện điện tử, Hàng thời trang cao cấp...
- Khách hàng và nhân viên phải đồng kiểm tra số lượng, chỉ tiết, chủng loại hàng hóa và ghi đầy đủ thông tin đơn hàng trên vận đơn của Netpost.
- Khách hàng khai báo chính xác giá trị hàng hóa trên vận đơn tại ô “Giá trị hàng hóa”. Nhân viên căn cứ vào giá trị hàng khách khai báo để tính giá cước vận chuyển dành riêng cho hàng giá trị cao(Cước vận chuyển đã bao gồm phí cho hàng giá trị cao).

4.4. Xử lý gửi Hàng hóa chất, chất lỏng cho vận chuyền đường bộ

- Khách hàng cần đóng gỗ hoặc sử dụng dịch vụ đóng gỗ của Netpost để đảm bảo an toàn hàng hoá trong quá trình vận chuyển.
- Netpost sẽ thu thêm 20 % phí trên tổng cước vận chuyển.Phí này được hiểu là phí xử lý hàng hoá là chất lỏng, hóa chất, không phải phí bảo hiểm hay phí đóng gói.

4.5. Xử lý gửi Hàng dễ vỡ

- Khách hàng phải đóng kiện gỗ, đảm bảo an toàn cho hàng hóa trong quá trình vận chuyển.
- Thời gian toàn trình vận đơn sẽ được cộng thêm 04 giờ trong trường hợp khách hàng sử dụng dịch vụ đóng kiện gỗ của Netpost.
- Trong trường hợp khách hàng từ chối đóng kiện gỗ cho hàng hóa, nhân viên công ty sẽ ghi rõ lên vận đơn nội dung “Khách hàng từ chối đóng kiện, hàng bể vỡ không truy cứu đền bù”.

5. Phân định trách nhiệm của thương nhân, tổ chức cung ứng dịch vụ logistics về cung cấp chứng từ hàng hóa trong quá trình giao nhận

Netpost có nghĩa vụ cung cấp hóa đơn chứng từ sau khi kết thúc dịch vụ.