Giờ làm việc: T2-T7: 8:00 - 18:00 (CN 8:00 - 17:00)

QUYẾT ĐỊNH BỔ NHIỆM NHÂN SỰ - ĐỀ XUẤT CẢI TIẾN CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ

27/05/2024 17:29:35

Trong buổi họp ngày 27/5/2024 với các trưởng bộ phận của Netpost. Ban lãnh đạo đã đưa ra hướng giải quyết cho các vấn đề còn tồn đọng trong thời gian qua. Dựa trên báo cáo về tình hình chất lượng dịch vụ cũng như công tác nhân sự. Ông Bùi Văn Phú - Giám đốc Netpost Việt Nam ghi nhận những nỗ lực của toàn thể nhân viên. Đặc biệt, tuyên dương và khen thưởng tập thể Bưu cục Hai Bà Trưng đã đạt được những kết quả nổi bật trong việc mang dịch vụ chất lượng và uy tín tới Quý khách hàng. 

Qua đó, ông Bùi Văn Phú nhấn mạnh, luôn phát huy tinh thần đoàn kết giữa cán bộ nhân viên trong phát triển văn hóa doanh nghiệp. Đồng thời, đề xuất cải tiến các tính năng công nghệ để gia tăng chất lượng quản lý. Bên cạnh đó, phát huy văn hóa đổi mới và sáng tạo để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm và chất lượng dịch vụ tốt nhất.Từ đó, tạo được sự tin cậy và gắn kết mạnh mẽ với cả Nhân viên, Quý khách hàng và Đối tác. 

Trong buổi họp, Ban Lãnh đạo cũng đã ra quyết định bổ nhiệm Anh Phạm Huy Diệp - Chức vụ: Quản lý vùng: Hai Bà Trưng, Đống Đa, Hoàn Kiếm, Long Biên, Ba Đình, Tây Hồ, Hoàng Mai. 

Bổ nhiệm Anh Nguyễn Tiến Dũng - Chức vụ: Trưởng bưu cục Ba Đình

Bổ nhiệm Anh Lê Bá Hoàng - Chức vụ: Trưởng bưu cục Đống Đa

Bổ nhiệm Anh Trần Quang Khải - Chức vụ: Trưởng bưu cục Long Biên

Đây là một sự ghi nhận sâu sắc những đóng góp của các cá nhân đã luôn có tinh thần trách nhiệm cao với công việc.

Netpost tin rằng, với sự cố gắng và nỗ lực không ngừng nghỉ. Mỗi cá nhân sẽ góp phần làm lớn mạnh tinh thần đoàn kết và mang đến cho khách hàng những dịch vụ chất lượng nhất.