Giờ làm việc: T2-T7: 8:00 - 18:00 (CN 8:00 - 17:00)

KHAI TRƯƠNG BƯU CỤC HOÀNG MAI - ĐỐNG ĐA - HAI BÀ TRƯNG

08/07/2024 19:21:37

Vào ngày 07/07/2024, buổi lễ khai trương Bưu cục Hoàng Mai – Đống Đa – Hai Bà Trưng đã được diễn ra thành công ngoài mong đợi. Việc NetPost ngày càng mở rộng quy mô là một minh chứng cho sự phát triển mạnh mẽ của doanh nghiệp trong thời gian sắp tới.

Buổi lễ khai trương bưu cục ngày hôm nay là cột mốc quan trọng đánh dấu sự phát triển không chỉ của NetPost mà còn của toàn thể cán bộ nhân viên trong công ty.

MC Mạnh Thắng - Diệu Ly

 

Chung vui với niềm hân hoan của buổi lễ, trưởng bưu cục của các tỉnh miền Bắc và miền Trung đã đến tham dự và gửi tặng những món quà đầy ý nghĩa cho bưu cục Hoàng Mai, Đống Đa và Hai Bà Trưng.

Đây quả là những giây phút ý nghĩa và xúc động không chỉ của các bưu cục mà còn của toàn thể thành viên của NetPost. Cũng chính những giây phút khó quên này đã tôn lên tinh thần đoàn kết và gắn bó của “Gia đình NetPost”.

“ Sinh ý như xuân ý - Tài nguyên tự thủy nguyên “

Chúc cho 3 bưu cục kinh doanh như không khí mùa xuân – Mang lại doanh thu dồi dào như nguồn nước.  NetPost mong rằng các anh sẽ luôn vững bước để đồng hành cùng công ty, đưa bưu cục ngày một phát triển thịnh vượng.