Giờ làm việc: T2-T7: 8:00 - 18:00 (CN 8:00 - 17:00)

TỔNG KẾT “KHÓA ĐÀO TẠO QUẢN TRỊ SALE” GIÀNH RIÊNG CHO CÁC TRƯỞNG BƯU CỤC.

14/08/2024 08:48:47

Khóa Quản trị Sale tháng 08 này được đào tạo và dẫn dắt bởi đại diện Ban Giám Đốc – Anh Bùi Xuân Biển, người có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sale và quản trị - vận hành. Anh Biển đã chia sẻ nhiều bí quyết, chiến lược quản trị, giúp các Trưởng Bưu Cục hiểu rõ vai trò, mục tiêu hướng đến của bộ phận mình trong công tác quản lí Bưu cục và phương pháp Sale hiệu quả nhất trong suốt khóa đào tạo vừa qua.

Chương trình lần này tập trung vào việc phát triển tinh thần chiến đấu và khả năng quản lí trong môi trường kinh doanh đầy thách thức hiện nay. Các Trưởng Bưu cục sẽ được truyền tải những kinh nghiệm thực tiễn để tăng cường khả năng điều hành đội nhóm cũng như đạt chỉ tiêu doanh số một cách hiệu quả.

Kết quả buổi đào tạo được thể hiện ở buổi thuyết trình tổng kết qua các bài thuyết trình đầy ấn tượng và chỉnh chu từ các Trưởng Bưu cục. Sự kiện đã diễn ra tốt đẹp và thành công.

Hy vọng khóa học này sẽ tiếp lửa đam mê cho các Trưởng Bưu cục để sẵn sàng đưa đội nhóm của mình chinh phục những mục tiêu mới trong tương lai.


Chúc cho các Trưởng Bưu Cục luôn giữ vững tinh thần chiến đấu, phát huy tối đa năng lực quản lí, dẫn dắt đội nhóm ngày càng phát triển và đạt nhiều thành công vượt bậc. Mang lại nhiều giá trí tối ưu cho khách hàng và cho NETPOST.