Giờ làm việc: T2-T7: 8:00 - 18:00 (CN 8:00 - 17:00)

SỰ KIỆN KHAI TRƯƠNG VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN KHU VỰC MIỀN TRUNG VNPAY - ĐỐI TÁC CHIẾN LƯỢC CỦA NETPOST

14/08/2024 10:52:57

Vào ngày 02/08/2024 vừa qua, Công ty Cổ phần Giải pháp Thanh Toán Việt Nam VNPAY đã tổ chức sự kiện khai trương nhằm đánh dấu ngày ra mắt văn phòng đại diện khu vực miền Trung  tại Tầng 10, tòa nhà Bella, số 220 đường Nguyễn Hữu Thọ, phường Hoà Thuận Tây, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng. 

Anh Bùi Xuân Biển tham dự Buổi lễ Khai trương văn phòng đại diện VNPAY chi nhánh miền Trung

Anh Bùi Xuân Biển tham dự Buổi lễ Khai trương văn phòng đại diện VNPAY chi nhánh miền Trung

Sự kiện đã diễn ra nhiều hoạt động sôi nổi nhằm đánh dấu sự đổi mới và bước ngoặt VNPAY đồng hành cùng chi nhánh văn phòng đại diện tại Đà Nẵng. Bên cạnh đó, Ban Giám đốc NETPOST - anh Bùi Xuân Biển,  Tổng Giám đốc VNPAY - anh Lê Tánh và Trưởng Văn phòng Đại diện VNPAY tại Đà Nẵng - anh Chung đã có những khoảnh khắc cùng nhau giao lưu và chia sẻ những định hướng trong tương lai

Tại đây, NETPOST cũng đã gửi những món quà và lời chúc đến Đại diện Ban Giám đốc VNPAY. Ban Giám đốc NETPOST luôn mong rằng mối quan hệ hợp tác chiến lược của NETPOST và VNPAY sẽ luôn được xây dựng và phát triển trên cơ sở vững chắc. 

 Chúng tôi một lần nữa xin kính chúc VNPAY sẽ đạt được nhiều thành công hơn, mang đến những hoạt động chất lượng và phát triển rực rỡ trong tương lai tại chi nhánh văn phòng mới!