Giờ làm việc: T2-T7: 8:00 - 18:00 (CN 8:00 - 17:00)

CHÀO MỪNG MR IGARASHI - NOHHI LOGISTICS TỚI THĂM VÀ LÀM VIỆC TẠI NETPOST

03/09/2024 17:01:40

Ngày 30/08/2024, đoàn Lãnh đạo Công ty NOHHI LOGISTICS CO.,LTD (Nhật Bản) đã đến thăm và làm việc tại NETPOST Hà Nội. Đón tiếp đoàn có ông Bùi Văn Phú - Tổng Giám Đốc NetPost Việt Nam và các Trưởng bộ phận công ty. Cuộc gặp gỡ diễn ra trong không khí cởi mở, chân thành, nhằm mục tiêu thảo luận kế hoạch hợp tác giữa hai công ty.

Phát biểu tại buổi làm việc, Ông Igarashi - Đại diện Công ty Nohhi Nhật Bản khu vực Châu Á Thái Bình Dương bày tỏ ấn tượng về kết quả đã đạt được và bước phát triển của NetPost trong tương lai. Chuyến thăm này là một bước tiến lớn trong việc thắt chặt quan hệ hợp tác cùng nhau hướng tới những chiến lược phát triển dài hạn trong thời gian tới.

Ông Bùi Văn Phú nhấn mạnh: "NetPost luôn coi trọng mối quan hệ hợp tác với Nohhi và sẽ phát huy thế mạnh để cùng Nohhi phát triển. Chúng tôi tin rằng, với sự phối hợp chặt chẽ và đồng bộ, hai bên sẽ có thể tạo ra những giá trị lớn lao hơn, không chỉ cho hai doanh nghiệp mà còn cho ngành logistics trong và ngoài nước”.

Hai bên đã làm việc chặt chẽ và cụ thể trong suốt thời gian vừa qua. Cuộc gặp gỡ và thảo luận đã đi sâu vào các vấn đề chiến lược như: tối ưu hóa quy trình vận hành, phát triển các dịch vụ logistics tiên tiến nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ để nâng cao năng suất và hiệu quả kinh doanh và tăng cường khả năng cạnh tranh của cả hai bên trên thị trường.

Ông Igarashi cũng đã chia sẻ về tầm nhìn và chiến lược dài hạn của công ty mình trong bối cảnh ngành logistics đang không ngừng biến đổi và phát triển mạnh mẽ. Ông Igarashi bày tỏ: "Nohhi luôn hướng tới việc xây dựng một hệ sinh thái logistics toàn diện và hiện đại. Chúng tôi rất hân hạnh khi có cơ hội hợp tác với một doanh nghiệp năng động và đầy nhiệt huyết như NetPost, cùng nhau phát triển các giải pháp logistics thông minh, hai bên tiếp tục đầu tư hạ tầng, nâng cao hiệu quả hoạt động và đáp ứng tốt hơn nhu cầu của thị trường."

Sau khi kết thúc phần thảo luận tại văn phòng, hai bên cùng thăm quan hệ thống kho bãi NetPost, đây là kết quả của quá trình đầu tư bài bản hướng tới chuỗi logistics hiện đại. Đoàn đại biểu từ Nohhi Logistics đã được chứng kiến các quy trình xử lý hàng hóa từ khâu nhập kho, phân loại, lưu trữ đến khâu đóng gói và vận chuyển. Mọi hoạt động đều được thực hiện cùng với các thiết bị công nghệ hỗ trợ và đang hướng tới tự động hóa trong quy trình.  

Đại diện Nohhi Logistics đã tỏ ra ấn tượng với quy trình vận hành chuyên nghiệp và hiệu quả, tối ưu hóa không gian lưu trữ, quản lý hàng tồn kho một cách hiệu quả, và đáp ứng linh hoạt các yêu cầu của khách hàng.

Kết thúc chuyến thăm và làm việc, Ông Igarashi và Ông Bùi Văn Phú đều bày tỏ sự hài lòng về những thông tin trao đổi đã đạt được và khẳng định sẽ hướng tới sự hợp tác chặt chẽ, không ngừng nỗ lực để đưa mối quan hệ giữa NetPost và Nohhi Logistics lên một tầm cao mới. Trong thời gian tới, NetPost sẽ là cầu nối để Nohhi phát triển tại thị trường Việt Nam cũng như Nohhi sẽ là đối tác quan trọng trong việc đưa NetPost vươn ra thế giới

Chuyến thăm đã kết thúc thành công tốt đẹp, để lại những ấn tượng sâu sắc và mở ra một chương mới đầy hứa hẹn cho sự hợp tác giữa Nohhi Logistics và NetPost Việt Nam. Ông Bùi Văn Phú cũng gửi lời chúc sức khỏe tới Ngài Igarashi, chúc Ngài có chuyến công tác tại Việt Nam tốt đẹp.