Giờ làm việc: T2-T7: 8:00 - 18:00 (CN 8:00 - 17:00)

LỄ BỔ NHIỆM TRƯỞNG BƯU CỤC NAM TỪ LIÊM VÀ BẮC TỪ LIÊM, HÀ NỘI

04/09/2024 15:59:45

Ngày 31/8/2024 vừa qua, NetPost đã tổ chức thành công lễ bổ nhiệm Trưởng bưu cục mới tại hai khu vực Nam Từ Liêm và Bắc Từ Liêm, Hà Nội. Sự kiện này đánh dấu bước tiến quan trọng trong chiến lược mở rộng và nâng cao chất lượng dịch vụ của NetPost, nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng tại khu vực này.

Lễ bổ nhiệm được tổ chức tại văn phòng NetPost Hà Nội với sự tham gia của Ban lãnh đạo công ty cùng các trưởng bộ phận. Đây không chỉ là dịp để NetPost ghi nhận những đóng góp của các cá nhân xuất sắc mà còn là cơ hội để công ty nâng cao chất lượng dịch vụ tại các khu vực trọng điểm. Trong buổi lễ, Ban lãnh đạo NetPost đã quyết định bổ nhiệm Anh Ngô Văn Linh - Trưởng bưu cục Bắc Từ Liêm và Anh Nguyễn Duy Hưng -  Trưởng bưu cục Nam Từ Liêm.

Anh Linh cho biết: "Với sự hỗ trợ từ Ban lãnh đạo và toàn thể đội ngũ nhân viên của NetPost, tôi tin tưởng rằng chúng ta sẽ đưa bưu cục Bắc Từ Liêm phát triển mạnh mẽ, không chỉ đáp ứng mà còn vượt xa kỳ vọng của công ty và khách hàng."

Anh Nguyễn Duy Hưng - Trưởng bưu cục Nam Từ Liêm chia sẻ: "Tôi rất vinh dự khi được giao trọng trách này và sẽ nỗ lực hết mình để xây dựng bưu cục Nam Từ Liêm trở thành một trong những bưu cục dẫn đầu về chất lượng dịch vụ tại Hà Nội. Tôi hiểu được việc trao quyền luôn đi đôi với trách nhiệm. Chính vì vậy, không chỉ bản thân tôi mà còn cả bưu cục Nam Từ Liêm sẽ luôn cố gắng để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất và không phụ sự kỳ vọng của công ty."

Việc bổ nhiệm Trưởng bưu cục cho 2 khu vực trên là một phần trong chiến lược phát triển dài hạn của NetPost. Ban lãnh đạo cũng bày tỏ sự tin tưởng, dưới sự dẫn dắt của Anh Ngô Văn Linh và Anh Nguyễn Duy Hưng, hai bưu cục Bắc Từ Liêm và Nam Từ Liêm sẽ ngày càng lớn mạnh, trở thành những đơn vị tiên phong trong việc cung cấp các giải pháp hiện đại, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng cả về dịch vụ lẫn chất lượng. Với đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm và nhiệt huyết, NetPost đang từng bước khẳng định vị thế của mình trong ngành chuyển phát nhanh tại Việt Nam, gia tăng sức cạnh tranh trên thị trường.