Giờ làm việc: T2-T7: 8:00 - 18:00 (CN 8:00 - 17:00)

GỬI TRAO THÀNH Ý - TRI ÂN QUÝ KHÁCH HÀNG VÀ ĐỐI TÁC NHÂN DỊP TẾT TRUNG THU

19/09/2024 15:09:26

Với thiết kế hộp bánh trung thu được lấy cảm hứng từ ý tưởng sáng tạo “Du hành cung trăng”, NETPOST mong muốn thể hiện khát vọng không ngừng cải tiến dịch vụ vận chuyển, hoàn thiện quy trình vận hành và nâng cao chất lượng dịch vụ để đáp ứng nhu cầu của Quý Khách ngày một tốt hơn.

NETPOST hiểu rằng, trong hành trình phát triển của công ty, mọi thành công mà chúng tôi đạt được đều bắt nguồn từ sự tin tưởng và ủng hộ quý giá của các Khách hàng và Đối tác.

Với NETPOST, khách hàng luôn là trọng tâm. Chúng tôi không ngừng lắng nghe, cải tiến và chuẩn bị kỹ lưỡng mọi quy trình dịch vụ để đảm bảo rằng mỗi bưu gửi được giao đi không chỉ là sản phẩm dịch vụ mà còn là một lời cam kết về sự tận tâm và trách nhiệm. Niềm tin của Quý Khách và Đối tác chính là động lực để NETPOST luôn sẵn sàng vượt qua mọi thử thách.

Một lần nữa, đại diện ban giám đốc và toàn thể nhân viên NETPOST kính chúc Quý Khách Tết Trung Thu đoàn viên thật nhiều sức khoẻ, thành công và hạnh phúc bên gia đình. Hy vọng rằng, ánh trăng rằm đêm hôm nay sẽ mang đến cho Quý Khách một đêm trung thu thật trọn vẹn và đáng nhớ.