Giờ làm việc: T2-T7: 8:00 - 18:00 (CN 8:00 - 17:00)

TRUNG THU 2024 - MÓN QUÀ TRI ÂN TỪ NETPOST

21/09/2024 14:56:52

Trong dịp Tết Trung Thu năm nay, NETPOST đã chuẩn bị một món quà đặc biệt nhằm tôn vinh và gửi gắm trọn vẹn tình cảm, lòng tri ân sâu sắc tới toàn thể cán bộ nhân viên trong công ty. 

Từ lâu, NETPOST đã luôn coi trọng việc chăm lo đời sống tinh thần cho cán bộ nhân viên, coi đó là một phần không thể thiếu trong văn hóa doanh nghiệp. Trong dịp Trung Thu 2024, Ban lãnh đạo đã chuẩn bị những hộp bánh với chủ đề “Du hành cung trăng” cho toàn bộ nhân viên trong công ty như một lời tri ân sâu sắc cho những nỗ lực và cống hiến của nhân viên suốt thời gian qua. Món quà không chỉ đơn thuần là những chiếc bánh Trung Thu truyền thống mà còn bao gồm những dòng tâm thư, chứa đựng những lời chúc tốt đẹp, sự ghi nhận và trân trọng từ Ban lãnh đạo.

Mỗi món quà được trao tận tay nhân viên không chỉ là sự quan tâm mà còn là lời nhắn nhủ rằng, mọi đóng góp của mỗi cá nhân tại NETPOST dù nhỏ bé đều được ghi nhận và trân trọng. Một lần nữa, NETPOST tiếp tục khẳng định xây dựng một môi trường làm việc thân thiện, nơi mọi người đều cảm thấy bản thân được tôn vinh và là một phần quan trọng của tập thể. NETPOST mong rằng, những món quà Trung Thu này sẽ là nguồn động viên tinh thần lớn lao, giúp mỗi cá nhân cảm nhận rõ hơn về sự gắn kết, trân trọng và lòng biết ơn của công ty.

Từ khâu chuẩn bị đến tặng quà Trung Thu, Ban lãnh đạo NETPOST đã thể hiện rõ tinh thần “coi nhân viên là tài sản quý giá nhất” và cam kết xây dựng một tập thể đoàn kết, nơi mà mỗi người đều có thể đóng góp vào sự phát triển chung của công ty. Những món quà dù nhỏ bé nhưng chứa đựng biết bao tâm tư và lòng chân thành, đã giúp thắt chặt hơn tình cảm quý báu mà NETPOST đã và đang xây dựng.

Trong bối cảnh thị trường ngày càng cạnh tranh khốc liệt, những giá trị nhân văn và sự quan tâm đến con người của NETPOST chính là những yếu tố cốt lõi giúp công ty không chỉ duy trì vị thế mà còn phát triển mạnh mẽ hơn. Với sự quan tâm chân thành và sự tri ân sâu sắc, NETPOST đã và đang khẳng định mình không chỉ là một đơn vị chuyển phát nhanh uy tín mà còn là một doanh nghiệp luôn hướng tới con người, xây dựng một tập thể đoàn kết và tiếp sức mạnh cho doanh nghiệp vươn tới những mục tiêu trong tương lai.