Giờ làm việc: T2-T7: 8:00 - 18:00 (CN 8:00 - 17:00)

CHÚC MỪNG NGÀY PHỤ NỮ VIỆT NAM 2023

23/10/2023 14:45 CH

Nhân kỷ niệm Ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10), Công ty CP Chuyển phát nhanh NetPost Việt Nam đã tổ chức chương trình liên hoan chúc mừng toàn thể CBNV nữ.

Trong không khí tươi vui phấn khởi chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam, CBNV NetPost đã ngồi lại bên nhau để cùng gửi tới chị em phụ nữ những lời chúc ấm áp và thật nhiều món quà ý nghĩa. Đây là một hoạt động đầy ý nghĩa của Công ty nhằm khích lệ tinh thần của chị em đồng thời tôn vinh, động viên các cán bộ nhân viên nữ đã có những đóng góp tích cực trong xây dựng và phát triển Công ty.

Rất nhiều phần quà đã được cánh mày râu chuẩn bị và trao tận tay tới các chị em nhà NetPost.

Tại NetPost Hà Nội, buổi liên hoan gặp mặt đã diễn ra thật tươi vui với những lời ca tiếng hát, những món quà thật đặc biệt.

Đại diện Công ty, Ông Bùi Văn Phú gửi tới toàn thể chị em phụ nữ lời chúc mừng tốt đẹp nhất.

Những liền anh trong trang phục truyền thống khăn xếp, áo the và những liền chị duyên dáng trong bộ áo mớ ba, mớ bẩy, cùng nhau mang đến những câu hát giao duyên đầy mộc mạc, đằm thắm.

Những liền anh, liền chị duyên dáng cất tiếng hát giao duyên.

Và không kém phần náo nhiệt, NetPost Hồ Chí Minh cũng mang đến một ngày 20/10 thật ý nghĩa dành tặng chị em. Hãy cùng ngắm nhìn những khoảnh khắc này nhé!

NetPost xin phép lưu lại những hình ảnh hạnh phúc của các chị em ở đây.

Hy vọng những lời chúc tốt đẹp, những bài hát ý nghĩa, những món quà xinh xắn được trao đi trong buổi tiệc sẽ là một tiền đề vững chắc, tạo hiệu ứng tốt cho những chương trình tiếp theo để những hoạt động gắn kết sẽ trở thành một nét đẹp văn hóa đặc trưng của NetPost. Đồng thời, đó sẽ là một mối cơ duyên để đưa toàn thể nhân sự đang công tác tại NetPost xích lại gần nhau hơn, chia sẻ với nhau nhiều hơn và đạt được hiệu quả cao trong công việc, tạo dựng tình cảm đồng nghiệp đầm ấm trong ngôi nhà chung.